Học Thiết Kế Blog Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Posted by hoang nam On 8:52 PM 0 comments

KHÓA HỌC THIẾT KẾ BLOG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP DỰA TRÊN NỀN TẢNG BLOGGER

- Làm thế nào để quản trị hoàn toàn website của bạn một cách nhanh nhất mà lại hiệu quả khi mà sức mạnh của Internet Marketing ngày một chiếm ưu thế,và website bán hàng chính là phương tiện tối ưu và hiệu quả nhất để đưa sản phẩm,dịch vụ của bạn đến với người tiêu dùng.


- Website bán hàng không chỉ là nền tảng cơ bản nhất của ngành thương mại điện tử mà nó cũng chính là phương tiện tối ưu để bạn chiếm lĩnh thị trường Internet hiện nay.
TEMPLATE BLOGGER - TEMPLATE BLOG BÁN HÀNG
Blog bán hàng chuyên nghiệp

Vậy lợi ích của Khóa học thiết kế Blogger bán hàng từ blogger cho bạn là gì?

- Bạn có thể thiết kế blog bán hàng chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất và dường như bằng 0 ( Tham khảo hệ thống website bán hàng của chúng tôi )

- Bạn sẽ sở hữu được một blog bán hàng chuyên nghiệp với đầy đủ các cấu trúc và tính năng chuyên nghiệp nhất mà một website bán hàng cần có ( Đặt hàng,thu thập thông tin khách hàng....)

- Bạn có thể tùy chỉnh nội dung,giao diện theo ý tùy thích vô cùng đơn giản và linh hoạt theo phong cách riêng của mình.

- Bạn có thể dễ dàng quản trị blog bán hàng của mình mà không cần đến bất kì đơn vị hỗ trợ thiết kế website nào.

- Điều quan trọng nhất là blog bán hàng của bạn được hỗ trợ bởi công cụ tìm kiếm google cho website của bạn có được thứ hạng cao so với đối thủ cạnh tranh của mình.

- Tham khảo hệ thống template blogger chuyên nghiêp 

Mục tiêu của khóa học thiết kế blog bán hàng :

- Học viên hoàn toàn tự lập thiết kế blog bán hàng cho riêng mình.

- Học viên thành thạo các công cụ,nội dung blog nhằm xây dựng và phát triển blog bán hàng một cách linh hoạt.

- Phát triển hóa website chiến thuật

- Website đáp ứng đầy đủ cấu trúc,nội dung tối ưu hóa cho SEO lên top 10 của google.

Phương pháp chia sẻ của khóa học thiết kế blog bán hàng :

- Học viên sẽ được chia sẻ bằng các phương pháp hữu ích nhất hiện nay,bao gồm :

+ Bài giảng online hoặc offline / chia sẻ cùng chuyên viên

+ Bài học thực hành mang tính thực tiễn cao

+ Thảo luận chia sẻ trên lớp giữa các học viên và với chuyên viên

+ Ví dụ điển hình và phân tích ví dụ thực tế

TEMPLATE BLOGGER - TEMPLATE BLOG BÁN HÀNG
Khóa học mang tính chia sẻ cao
Nội dung của khóa học thiết kế blog bán hàng :

- Phân tích và hoàn thành cấu trúc blog bán hàng của bạn phù hợp với loại hình và sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

- Thêm các tiện ích để hình thành một web chuyên nghiệp và web TMDT

- Cách xây dựng website chiến thuật và chiến lược

- Thiết kế nội dung và cấu trúc tối ưu nhất cho SEO website lên top cao của google


- Tạo ra sự khác biệt của bạn so với đối thủ cạnh tranh
Template blogger
- Chính sách bảo đảm chất lượng của dịch vụ,chúng tôi sẽ hoàn lại 80% số tiền nếu chất lượng khóa học không đạt yêu cầu theo đánh giá của học viên và những nội dung đưa ra trong khóa học.

- Chính vì vậy tôi khuyên bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi chưa xác định được mục tiêu và định hướng cho bản thân mình,bởi chúng tôi không thể phá bỏ cam kết của Học Viện Marketing - MOA " Học được,làm được" ,đó cũng chính là danh dự của chúng tôi trên môi trường internet.