Template blogger

Posted by hoang nam On 3:47 AM 1 comments

Kho Template Blogger - Template Blogspot Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Trong thời gian gần đây khi mà Internet và Marketing Online phát triển mạnh mẽ thì nhu cầu sở hữu cho riêng mình một mẫu template blogger đẹp và chuyên nghiệp để tạo nên nét riêng biệt và đẳng cấp cho mỗi người, với blog chúng ta có thể chia sẻ các thông tin hữu ích cho cộng đồng thậm chí có thể triển khai một dự án kinh doanh với một mẫu Blog bán hàng chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
TEMPLATE BLOGGER - TEMPLATE BLOG BÁN HÀNG
Template blogger bán hàng chuyên nghiệp
Không chỉ dừng lại ở đó, Blogger - đứa con của google ( bên cạnh google site) còn được đa số người dùng lựa chọn vì khả năng Seo top 10 google khá tốt.Các bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu template blogger sau đó tùy biến giao diện và tối ưu cho mẫu template blogger của mình từ A-Z sao cho thân thiện nhất khi đó làm SEO website sẽ rất hiệu quả.

Hiểu được nhu cầu đó chúng tôi luôn nỗ lực nhằm  mong muốn cung cấp cho các bạn những mẫu template blogger mới chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn, đặc biệt là các mẫu template blogger này các bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa giao diện dễ dàng tùy theo ý muốn của blogger.

Bài viêt này mình xin được giới thiệu 1 số trang cung cấp mẫu template blogger đẹp và chuyên nghiệp mà lại hoàn toàn miễn phí cho các bạn ( ngoài những mẫu template blogger do google cung cấp)

1.Btemplate.com 

Trang này gần như tổng hợp tất cả các mẫu template blogger free có mặt trên "thị trường" blogger. Mình rất ấn tượng với nhiều mẫu template blogger ở trang này. Đặc biệt là các mẫu có dạng Slider, dạng bài viết công nghệ, tin tức, sản phẩm. Nói chung các bạn tìm đến trang này chắc chắn sẽ lấy được template blogger cho riêng mình.


       Một số mẫu template blogger có slider rất đẹp:

TEMPLATE BLOGGER - TEMPLATE BLOG BÁN HÀNG
Template blogger bán hàng chuyên nghiệp
2.Deluxetemplates.net

Trang này cũng được xếp vào trang cung cấp những template blogger miễn phí tốt nhất dành cho Blogger, Wordpress. Những mẫu template blogspot của trang này cực kì ấn tượng.

TEMPLATE BLOGGER - TEMPLATE BLOG BÁN HÀNG
Mẫu template blogger ẩm thực

Tuy nhiên một số template blogger ở trang này có phí.
Các bạn chọn những mẫu Free cho mình nhé.
------------------------------------------
2 trang trên theo mình biết thì cung cấp các mẫu template blogger lớn nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm những template blogspot của chúng tôi tại kho template blogger bán hàng chuyên nghiệp.

1 comments:

ko cho link dow hả trầy