Học Thiết Kế Website Bằng Blogger

Posted by Unknown On 8:51 PM 2 comments

Vì sao chúng ta cần một website

Vai trò của website

Ngày nay, việc sở hữu một website là cực kỳ quan trọng. Website giống như người đại diện của doanh nghiệp/cơ sở/cửa hàng. Webiste vẫn làm việc khi chúng ta đang ngủ. Những thông tin trên website có thể giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc giải đáp thắc mắc với khách hàng, từ đó có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí.

hoc-thiet-ke-website-bang-blogger


Nhắc đến website là nhắc đến tiết kiệm. Nếu phải mất 250.000đ để in 1000 tờ rơi giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, thì với website, chi phí chỉ là 0đ. Nếu phải mất 1 triệu đồng để in 100 catalog, thì với website, chi phí cũng là 0đ (nhưng hình thức đẹp hơn rất nhiều. Sẽ chẳng có tờ tơi/catalog quảng bá lắp đặt truyền hình cáp náo có thể hấp dẫn hơn trang web này

Ở đây chưa tính tới việc thuê nhân công đi phát tờ rơi và catalog. Hay như việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Cách cổ điển là sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng tại văn phòng hoặc qua điện thoại, vô cùng tốn kém.

Nhưng với một website, rất dễ dàng để giải đáp mọi thứ qua công cụ Yahoo chat và Skype được gắn trên trang web, chi phí cũng gần như 0đ. Và trên hết, khi có website, việc khách hàng từ chối lời chào hàng vẫn chưa phải dấu chấm hết cho nỗ lực bán hàng. Thực tế, khách hàng vốn không thích "bị" chào hàng.

Thay vào đó, họ lại rất tò mò. Họ có thể xua tay khi chúng ta cố gắng tiếp cận nhưng lại sẵn sàng tự nguyện tìm hiểu thông tin sản phẩm trên website, đó là lý dọ vì sao ngày nay website là vô cùng quan trọng với mọi doanh nghiệp/cơ sở/cửa hàng. Và còn đó vô số thế mạnh khác mà website mang đến. Mỗi đồng chi ra đối với người kinh doanh có vốn ít thực sự là một nỗi đắn đo. Và rất may, đã có một giải pháp làm cho chúng ta bới mệt mỏi hơn.

Học thiết kế website bằng blogger bạn có thể làm được?

Những kiến thức được giới thiệu trong bộ tài liệu mang tích đúc kết và cô đọng. Tất cả những kiến thức thừa sẽ được loại  bỏ, chỉ còn lại những điều cần thiết nhất cho việc xây dựng một trang web hấp dẫn cho doanh nghiệp/cơ sở/cửa hàng.

Đối với một số phần bắt buộc phải đụng tới mã lập trình, chúng tôi đã tuyển chọn và lưu sẵn mẫu các đoạn mã này trong file word,  bạn chỉ cần sửa lại một chút là được (dĩ nhiên, video sẽ hướng dẫn bạn cặn kẽ)

Có thể gắn tên miền vào trang web? 

Bạn sẽ được hướng dẫn cách cụ thể để gắn một tên miền (địa chỉ của website, ví dụ: abcxyz.com) chỉ trong vòng 5 phút.

Nền tảng web được học?

Nền tảng website được giới thiệu trong tài liệu sẽ là nền tảng Blogspot do Google cung cấp. Thông thường, để có một trang web “đàng hoàng”, bạn sẽ phải tốn trên 3 triệu để thiết kế và mỗi năm phải chi trên 10 triệu đồng cho phí duy trì (gồm phí hosting và bảo mật) (hosting hiểu nôm na là nơi để chứa dữ liệu trang web). Cụ thể, phí hosting hiện nay dao động từ vài chục nghìn đến vài triệu đồng/tháng. Con số là vậy, nhưng một trang web “đủ xài” thì ít nhất phí hosting 1 tháng phải từ 200 nghìn trở lên (mỗi năm mất ít nhất 3 triệu đồng.

Trường hợp lượt truy cập vượt quá băng thông của hosting, website sẽ bị buộc phải tạm đóng cửa. Và chúng ta phải trả thêm tiền để mở lại). Tuy nhiên, phí hosting vẫn chưa phải là vấn đề lớn. Vấn đề lớn nhất chính là bảo mật.  Trang web bị đối thủ phá và hack sẽ dẫn đến rất nhiều xáo trộn vào hao phí phát sinh cho việc kinh doanh. Chi phí bảo mật thì vô chừng, nhưng thấp nhất cũng không dưới 500 nghìn/tháng (1 năm tốn khoảng 6 triệu nếu không có vật giá leo thang). Thực tế, mỗi tháng các trang web đều phải chi tầm 3-5 triệu cho công ty bảo mật để “yên tâm hơn”.

 Khi làm web trên nền tảng Blogspot, bạn sẽ được hưởng những lợi ích ưu việt như tốc độ trang web rất nhanh (vì máy chủ là của Google). Cùng với đó, bạn cũng không phải lo bị hack hay tấn công ddos (Blogspot là đứa con của Google nên họ sẽ bảo vệ anh). Hơn hết, bạn không phải trả phí hosting, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như băng thông của Blogspot là unlimited (không giới hạn). Có nghĩa là gần như mọi thứ sẽ miễn phí.


Thông Tin Liên Hệ Imarket.edu.vn

Hotline : 0932 182 238 - 0962 249 239

Skype    : imarket.edu.vn

Email     : imarket.edu.vn@gmail.com

Website : www.imarket.edu.vn

Địa Chỉ    : 253 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

2 comments:

Bán chung cư tây hà tower mặt đường Lê Văn Lương, giá từ 19,6 triệu/m2

Mời bạn ghé thăm trang blogger www.mucrimnemchua.com và cho ý kiến nha