Hosting chất lượng ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

Posted by hoang nam On 1:03 AM 0 comments

Hosting chất lượng ảnh hưởng đến SEO như thế nào?
Như mọi người đã biết SEO là việc tối ưu website để có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm của google, do đó mọi vấn đề liên quan đến website cần được xem xét thận trọng và Hosting chất lượng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn nên chú ý để có một website tốt và thân thiện với người dùng.
dich-vu-hosting-co-tam-anh-huong-nhu-the-nao-toi-seo1
Hosting ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng của website 
– Dowtime và crawler : nếu điều này liên tục xảy ra thì thực sự là một thảm họa cho website và SEO, người dùng sẽ không thể truy cập vào website của bạn để xem thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp và đặc biệt hơn nữa là google sẽ không thể cập nhật website của bạn, và đương nhiên từ khóa rớt hạng và website không được nhiều người biết đến là điều tất yếu.
– Tốc độ load website : đây là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến SEO onpage, nếu web của bạn tải nhanh thì sẽ rất hữu ích cho SEO, ngoài ra nó còn gây được thiện cảm với người dùng, họ sẽ ở lại website của bạn lâu hơn và quay trở lại vào những lần tiếp theo. Hãy tưởng tượng khách hàng sẽ phải chờ đợi web load lâu, họ sẽ không kiên nhẫn và sẽ qua web của đối thủ. Để làm được điều đó bạn nên chọn nahf cung cấp hosting chất lượng : tốc độ nhanh, ổn định trong quá trình hoạt động, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình và hiệu quả.
– Tính bảo mật : nếu hosting không có tính bảo mật cao sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi các mã nguồn độc hại từ bên ngoài, cũng như không ai biết được điều gì sẽ xảy ra khi mất dữ liệu website của bạn.
Kết luận : hosting chất lượng gần như ảnh hưởng rất lớn đến hoạt hoạt động kinh doanh cũng như SEO online của doanh nghiệp, vì vậy nên cân nhắc thật kỹ nhà cung cấp Hosting chất lượng để đặt niềm tin, tránh dùng những hosting giá rẻ nhưng thiếu chất lượng, không hoạt động ổn định cũng như hỗ trợ kỹ thuật tốt khi có sự cố xảy ra.

0 comments: