Thiết kế website thân thiện với các thiết bị di động

Posted by hoang nam On 2:33 AM 0 comments

Thiết kế website thân thiện với các thiết bị di động?Thiết kế Website tối ưu với các thiết bị di động sẽ có lợi gì cho bạn?
Google đã chính thức cập nhật thuật toán mới về cách xếp hạng website khi tìm kiếm trên các thiết bị di động. Theo đó, bring các công cụ tìm kiếm của microsoft cũng tiếp bước cập nhật một thuật toán tương tự.Thay đổi thuật toán này sẽ thay đổi mọi ngôn ngữ tìm kiếm trên di động .
Như vậy, nếu không muốn website của bạn bị tụt lượng truy cập lớn từ lượng người dùng thiết bị di động nghiêm trọng, bạn nên cập nhật giao diện website responsive ( giao diện thân thiện với thiết bị di động ) hoặc có thể tối  ưu code để website của mình có thứ hạng tìm kiếm tốt hơn so với các đối thủ.
Sử dụng giao diện Responsive để tối ưu thiết bị di động
Thống kê có đến 60% người dùng sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm
Bên cạnh đó, nếu bạn có xem qua các báo cáo thống kê người truy cập website bằng di động thì sẽ tự thấy giật mình vì sao mình lại bỏ qua một thị trương đầy tiềm năng như thế,  bởi người dùng truy cập vào website không thân thiện với điện thoại di động thì chắc chắn người dùng sẽ có những trải nghiệm về website không tốt.
Làm sao để biết website của mình có thân thiện với thiết bị di động hay chưa?
Nếu bạn chưa chắc giao diện website của mình đã tối ưu thiết bị di động như chuẩn của google thì có thể sử dụng công cụ kiểm tra mobile của google để kiểm tra và google sẽ đưa ra kết luận rằng website của bạn có thân thiện hay chưa, nếu đã thân thiện rồi thì hãy yên tâm mà chào đón thuật toán mới, mà chưa thân thiện thì có thể áp dụng một trong ba cách tối ưu ở trên.
Kết luận 
Bạn nên sử dụng giao diện website thân thiện với các thiết bị di động ( giao diện responsive ), hoặc code, các plugin hỗ trợ tối ưu thiết bị đi động hoặc nhờ đơn vị thiết kế website chuẩn thiết bị di động để website được google đánh giá cao trên bảng xếp hạng các từ khóa, từ đó tối ưu được lợi nhuận thông qua lượng người dùng rất lớn thông qua thiết bị di động mà bạn từng bỏ qua.

0 comments: